วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทรงผมและแบบทรงผม ผมประบ่า

Balalabeads 'Love' - Six metal spacer beads...
Pair of 8mm Round Sterling Silver 925 Cat S...
Sterling Silver 4mm (Small) Square/Cube Stu...
Lola Rose Terracotta Quartzite Necklace
Pink Crystal Design Fashion Cufflinks 7160
9ct Gold 18mm Hoop Earrings - 18mm
Kit Heath Heritage Sterling Silver Ladies 9...
Rhodium Plated Base Metal 5249 Crystal Cuff...
Lisa Jane Silver Children's Expander Bangle...
Silver Ladies Celtic knot pendant + 18" Cur...
A Stunning Crystal Cosmic Ring On an 18" Me...
Nickel Cufflinks and tie pin set Personalised
9ct White Gold AME4670418 Ladies Cubic Zirc...
TOC BEADZ Present 8mm Slide-On and Slide-Of...
9ct Yellow Gold 025 Diamond Cut Curb 16" Ch...
Oliver Weber Music Rhodium Crystal Pendant
Cricket Bat & Ball for the Cricketer / ...
Elements Sterling Silver Ladies P2621M Amet...
Silver Gents Solid Figaro 20" Chain
Pair of Cufflinks & Tie Pin Set - Fathe...
Shimmering White Foil Glass Charm Bead will...
Circular Stripe Effect Fashion Cufflinks 4345
Jo for Girls Silver Solid Star Stud Earrings
Oliver Weber Bond 925AG Rhodium Topaz Studs
Urban Male Multi Colour Leather & Cotto...
Truth Sterling Silver Flying Pig Charm
Surfers Wristband

ผมสั้นหน้าม้าเต่อ
ผมสั้นหน้าม้าเต่อ ผมสั้นหน้าม้าเต่อสุดน่ารักเลยจ้าเป็น ทรงผมประบ่า แต่ว่าตัด ผมสั้นหน้าม้าเต่อ เพื่อเพิ่มความเท่และความอินเทรนด์ในแฟชั่นปัจจุบันนี้ และที่สำคัญทรงผมประบ่าทรงนี้ยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าอีกด้วยค่ะ เห็นทีไม่ตัดเดี๋ยวตกเทรนด์นะจ๊ะ
แบบทรงผมรับปริญญา
แบบทรงผมรับปริญญา แบบทรงผมรับปริญญามาแล้วจ้า วันนี้เอาใจนักศึกษาที่กำลังจะจบใหม่และยังหา แบบทรงผม ที่จะนำไปเป็นแบบไม่ได้ วันนี้ให้ แบบทรงผมรับปริญญา ทรงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยนะจ๊ะ เพราะว่า ทรงผมรับปริญญา ทรงนี้ก็น่ารักไม่แพ้ ทรงผม ทรงอื่นเลยจ้า
ทรงผมดัดลอน
ทรงผมดัดลอนทรงผมดัดลอน ทรงผมดัดลอนประบ่าเน้นการม้วนลอนเข้าของทรงผมเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบ ทรงผมดัดลอน แบบม้วนเข้าแบบนี้เลย ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ สาว ๆ คนไหนชอบก็ลองนำไป ดัดลอนกันดูนะจ๊ะ รูปภาพ ทรงผมดัดลอน ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมสั้นประบ่า
ทรงผมสั้นประบ่าทรงผมสั้นประบ่า ทรงผมสั้นประบ่าทรงนี้เหมาะกับทุก ๆ รูปหน้าของสาว ๆ เลยนะขอบอก กับการตัด ทรงผมหน้าม้า จะทำให้ดูเด็ก การทำสีผมจะช่วยให้ใบหน้าของคุณสว่างสดใสสขึ้น ใครที่ชอบ ทรงผมสั้นประบ่า ทรงนี้ก็นำไปตัดกันได้เลยค่ะ การ ดัดลอน ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่น่ามองได้ค่ะ รูป ทรงผมสั้นประบ่า ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
แบบทรงผมปะบ่า สไตล์สาวญี่ปุ่น
แบบทรงผมปะบ่า สไตล์สาวญี่ปุ่นแบบทรงผมปะ บ่า สไตล์สาวญี่ปุ่น เป็น แบบทรงผมปะบ่า ในสไตล์ของสาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็น แบบทรงผมปะบ่า อีกทรงหนึ่งที่อยากจะแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชื่อนชอบในการตัดผมประบ่า แบบทรงผมปะบ่า ทรงนี้ เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูป ช่วงปลายดัดอ่อนเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ดูเรียบจนเกินไปค่ะ ใครชอบอย่าลืมบอกต่อนะจ๊ะ แบบทรงผมปะบ่า สไตล์สาวญี่ปุ่น ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต แบบทรงผมปะบ่า
ทรงผมเกล้าออกงาน สไตล์ญี่ปุ่น
ทรงผมเกล้าออกงาน สไตล์ญี่ปุ่นทรงผมเกล้า ออกงาน สไตล์ญี่ปุ่น เป็น ทรงผมเกล้าออกงาน ในแบบสไตล์ญี่ปุ่น ที่ดูเหมาะกับชุดราตรีสวย ๆ มากค่ะ ใครที่กำลังมองหา ทรงผมเกล้าออกงาน ในตอนนี้อยู่ลองให้ ทรงผมเกล้าออกงาน ทรงนี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณสาว ๆ จะในการตัดสินใจค่ะ รับรองว่าถ้าคุณสาว ๆ ได้ทำ ทรงผม ทรงนี้ต้องออกมาดูดีมากแน่นอนค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมเกล้าออกงาน
ทรงผมปะบ่า สไตล์ญี่ปุ่น
ทรงผมปะบ่าทรงผมปะบ่า สไตล์ญี่ปุ่น เป็น ทรงผมปะบ่า ในสไตล์ญี่ปุ่น กึ่ง บ๊อบเทดัด เป็นทรงผมที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแอบเปรี้ยวเล็กน้อย เพราะ ทรงผมปะบ่า ทรงนี้ เน้นการดัดลอนแบบอ่อนให้ดูเซ็กซี่บวกกับการทำสีผมยิ่งดูร้อนแรงขึ้นไปอีก ค่ะ ทรงผมปะบ่า ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมปะบ่า
ทรงผมประบ่า ดัดผม ญี่ปุ่น
ทรงผมประบ่า ดัดผม ญี่ปุ่น ทรงผมประบ่า ดัดผม ญี่ปุ่น ทรงผมประบ่า ทรงนี้ เน้นการ ดัดผม แต่ ดัดลอนคลาย เพื่อให้เส้นผมพริ้วสลวยดูเป็นแลธรรมชาติน่าสัมผัส หากว่าสาว ๆ คนไหนจะหัด ดัดผม เอง ก็ไม่มีใครว่าค่ะ จะได้ประหยัดตังในกระเป๋าอีกด้วยค่ะ ทรงผมประบ่า ทรงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกรูปหน้าเลยค่ะ แล้วสาว ๆ คนไหนชอบ ดัดลอนคลาย ก็ขอแนะนำ ทรงผมประบ่า ทรงนี้เลยนะค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ดัดผม
ทรงผมประบ่า แบบตรง สไตล์ญี่ปุ่น สุดเท่
ทรงผมประ บ่า แบบตรง สไตล์ญี่ปุ่น สุดเท่ทรง ผมประบ่า แบบตรง สไตล์ญี่ปุ่น สุดเท่ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใน ทรงผมประบ่า หรือกำลังคิดจะตัด ทรงผมประบ่า ทางเราของแนะนำ ทรงผมประบ่า ทรงนี้ ที่มีการดูแลที่ไม่ยุ่งยากและเป็น ทรงผมประบ่า แบบตรง ที่ไม่ต้องต้องการการเซ็ททรงผมมากนัก หากว่าคุณเป็นสาวที่ผมตรงอยู่แล้วการดูแล ทรงผม ทรงนี้ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ แต่สำหรับคนที่มี ผมหยิก หรือ ผมหยักศก อาจจะต้องไดร์ผมให้ตรงทุกวันค่ะ ทรงผมประบ่า ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมประบ่า
ทรงผมญี่ปุ่น เป็น ผมประบ่า ดัดลอน
ทรงผมญี่ปุ่น เป็น ผมประบ่า ดัดลอนทรงผม ญี่ปุ่น เป็น ผมประบ่า ดัดลอน เป็น ทรงผมญี่ปุ่น ที่ดูทะมัดทะแมงมากทีเดียวค่ะ ทรงผม ดูเป็นลอนธรรมชาติ การตัดผมนั้นจะตัด ผมประบ่า เน้นข้างหลังเ็ป็นตัววี แล้วดัดลอนอ่อนให้เป็นธรรมชาติ ทรงผมญี่ปุ่น ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ สาว ๆ คนไหนชอบ ทรงผม ทะมัดทะแมงแบบนี้ก็อย่างพลาดเชียวนะค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมญี่ปุ่น ผมประบ่า
ทรงผมประบ่า แบบตรง หน้าม้าญี่ปุ่น
ทรงผมประบ่า แบบตรง หน้าม้าญี่ปุ่นทรงผม ประบ่า แบบตรง หน้าม้าญี่ปุ่น เป็น ทรงผมประบ่า อีก ทรงผม หนึ่ง ที่มีการดูแลที่ไม่ยุ่งยากเลย เพราะเป็น ทรงผม ที่ค่อนข้างตรงทำให้ดูแลไม่ยุ่งยากเหมือน ทรงผมดัดลอน หรือ ทรงผมดัดหยิก ทั่วไปที่ต้องดูแลกันมากหน่อยเพราะสาว ๆ บ้างคนอาจจะต้องสระผมทุกวัน ทรงผม ทรงนี้เน้นการตัด หน้าม้าญี่ปุ่น เพื่อให้ใบหน้าดูซ๊อฟขึ้นค่ะ ทรงผมประบ่าทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปเลยค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมประบ่า
ทรงผมดารา โฟร์ สไตล์ญี่ปุ่น
ทรงผมดาราทรงผมดารา โฟร์ สไตล์ญี่ปุ่น เป็นทรงผมที่คล้ายดารา โฟร์ มากค่ะ เพียงแต่น้องโฟร์เนี่ยเธอจะทำให้ทรงผมของเธอฟูด้วย แต่ของ ทรงผมดารา ที่ดิฉันนำมาเสนอให้ดูในวันนี้จะเป็น ทรงผมประบ่า ที่เป็นแบบตรงและไม่ทำให้ดูฟูค่ะ ใครที่ชอบในทรงผมดาราแบบน้องโฟร์ก็อย่างลืมนำไปตัดกันนะค่ะ ผมประบ่า ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าเลยค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมดารา
แบบทรงผมดัด สไตล์ญีปุ่นสุดฮิต
แบบทรงผมดัด สไตล์ญีปุ่นสุดฮิต เป็น แบบทรงผมดัด ที่สุดฮิตในญี่ปุ่นจริง ๆ ค่ะ ช่วงเส้นผมอาจให้ความรู้แห้งเล็กน้อยเหมือนเส้นผมจะไม่มีน้ำหนักทำให้แลดู แห้ง แต่ขอบอกค่ะว่า แบบทรงผมดัด ทรงนี้สาวผมเสียมากก็สามารถทำได้ค่ะ อีกอย่างหนึ่งคือ ผมประบ่า ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต แบบทรงผมดัด
ทรงผมญี่ปุ่น ประมาณผมประบ่าดัดลอนหยาบ
ทรงผมญี่ปุ่น ประมาณผมประบ่าดัดลอนหยาบ เป็นอีกทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้ที่น่ารักไม่ทรงผมญี่ปุ่นทรงไหน ๆ เลยค่ะ สำหรับสาวที่ชอบ ผมประบ่า ก็ห้ามพลาดกับทรงผมดัดลอนหยาบเล็กน้อยช่วงปลายช่วยในการเพิ่มมิติให้กับเส้น ผมทำให้ดูเซ็กซี่ และ้ด้วยการทำทรงผมหน้าม้าทำให้ดูเด็กขึ้นการทำสีผมจะทำให้ใบหน้าดูสว่างมาก ขึ้นค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมหน้าม้า,ผมประบ่า,ทรงผมดัดลอน
ทรงผมประบ่า สไตล์ญี่ปุ่น ดัดลอนอ่อน
ทรงผมประบ่า สไตล์ญี่ปุ่น ดัดลอนอ่อน สำหรับสาวที่ชอบดัดลอนแต่ให้ดูเรียบร้อยแต่ดูดีก็ต้อง ผมประบ่า ทรงนี้เลยค่ะ การดัดลอนจะเน้น ดัดลอน แบบอ่อน ๆ เพื่อให้เส้นผมดูมีมิติและนุ่มนวลน่าสัมผัส ตัด ทรงผมหน้าม้า ปัดนิดหน่อยเพิ่มความนุ่มลึกและชวนมีเสน่ห์น่าดึงดูดเข้าไปอีก ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าเลยค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมประบ่า,ทรงผมญี่ปุ่น,ดัดลอน 2010
ทรงผมประบ่า แบบตรง หน้าม้า
ทรงผมประบ่า แบบตรง หน้าม้า ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะมาก ๆ กับสาวที่ชอบความเรียบร้อยและไม่ชอบอะไรที่ฉูดฉาดมากนัก ทรงผมประบ่าทรงนี้เน้นความเรียบตรงของเส้นผมและความมีน้ำหนัก เติมแต่งด้วยทรงผมหน้าม้าเล็กน้อยเพื่อจะได้ดูหน้าเด็กขึ้นและไม่ดูเป็น ผู้ใหญ่มากจนเกินไป ทรงผมประบ่า ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.comขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมประบ่า 2010
ทรงผมญี่ปุ่น เป็นผมประบ่าดัดลอนเล็กน้อย
ทรงผมญี่ปุ่น เป็นผมประบ่าดัดลอนเล็กน้อย ให้ความเป็นธรรมชาติและดูสดใสมากค่ะ เป็นทรงผมญี่ปุ่นที่ค่อนข้างมีน้ำหนักช่วงปลายผมด้านหน้าจะทำทรงผมดัดลอน เล็กน้อยเพิ่มความเซ็กซี่ ตัดหน้าม้าช่วยทำให้หน้าเด็กทำสีผมยิ่งช่วยให้ใบหน้าสว่างสดใสขึ้นค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมญี่ปุ่น,ทรงผมประบ่า,ทรงผมดัดลอน 2010
ทรงผมญี่ปุ่น ประบ่า
ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เป็นทรงผมประบ่างอนช่วงปลาย เล็กน้อยเป็นผมที่มีน้ำหนัก แต่ถ้าถามถึงความแบ๊ว ผมประบ่า ทรงนี้ก็เลิศไม่เบาเลยทีเดียวค่ะ ทำ ทรงผมหน้าม้าเป๋ ให้ความรู้สึกถึงสาวหวานขึ้นมาทันทีค่ะแถมยังดูหน้าเด็กอีกต่างหาก การทำสีผมเข้าไปด้วยจะช่วยให้คุณมีใบหน้าที่สดใสและสว่างมากขึ้นค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต ทรงผมประบ่า ทรงผมญี่ปุ่น 2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า ดัดลอน
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า ดัดลอน ทรงนี้เน้นความนุ่มนวนในตัวปลายผมเน้นดัดลอนผมให้ดูฟูฟองมีมิติเพื่อความแตก ต่างเป็นเพราะผมประบ่าไม่ใช่ทรงผมยาว สาว ๆ ที่ไว้ ทรงผมยาว ส่วนใหญ่จะออกแนวเป็นสาวหวาน ส่วนสาว ๆ ที่ไว้ ทรงผมสั้น จะออกแนวสาวเปรี้ยว การทำ ทรงผมเกาหลี ทรงนี้จะทำให้ดูหวานขึ้นได้ ทรงผมเกาหลีทรงนี้เหมาะกับสาวทุกรูปหน้านะขอบอก ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ดัดลอน)(ผมประบ่า)2010
ทรงผมเกาหลี หน้าม้าแบบโค้ง ดัดลอนอ่อน
ทรงผมเกาหลี หน้าม้าแบบโค้ง ดัดลอนอ่อน เป็นทรงผมเกาหลีที่ดัดลอนสามารถทำเองได้และไม่ยุ่งยากเท่าไหร่เพียงแค่ใช้ มูสเข้ามาช่วยและขย้ำใส่เส้นผมเท่านั้นเองก็ช่วยให้คุณได้ทรงเกาหลีผมสวย ๆ แล้วค่ะ แต่ว่าคุณต้องไปดัดลอนอ่อนถาวรก่อนนะถึงจะได้ทรงผมเกาหลีทรงนี้ ตัดทรงผมหน้าม้าแบบโค้งได้ความเป็นเกาหลีมาก ๆ ไม่ต้องกังวลกับเรื่องรูปหน้าค่ะเพราะเหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะไม่ต้องเป็นห่วง ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ทรงผมหน้าม้า)(ดัดลอน)2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า ดัดลอนม้วนเข้า หน้าม้า
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า ดัดลอนม้วนเข้า หน้าม้า ทรงผมประบ่าทรงนี้เป็นทรงผมเกาหลีที่ไม่เน้นความเป็นธรรมชาติมากนัก เพราะเส้นผมดูจะแข็งกระด้างในการดัดลอนไปสักหน่อย สาว ๆ ที่มีผมเสียก็สามารถที่จะทำผมประบ่าทรงนี้ได้ค่ะ แต่ถึงแม้เส้นผมจะไม่ค่อยเงางามแต่ทรงผมเกาหลีทรงนี้ก็ยังออกมาดูน่ารัก เหมือนกัน แถมเรื่องรูปหน้าก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่เพราะว่าทรงผมเกาหลีทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้า แล้วอย่าลืมนะค่ะว่าการตัดทรงผมหน้าม้าจะทำให้หน้าดูเด๊ก...เด็ก ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ดัดลอน)(ทรงผมหน้าม้า)2010
ทรงผมญี่ปุ่น ดัดลอนหยิกเกล้าผมเปิดหน้าผาก
สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบ ทรงผมดัดลอนหยิก แล้วล่ะก็ห้ามพลาดกับ ทรงผมญี่ปุ่น ดัดลอนหยิกเกล้าผมเปิดหน้าผาก ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะสามารถเข้ากับการออกงานสังคมได้หลายโอกาส การดัดลอนหยิกและเกล้าผมเปิดหน้าผากด้วยจะเหมาะมาก ๆ กับสาวหน้ารูปไข่ แต่ว่ารูปหน้าอื่น ๆ ก็สามารถทำได้เช่นกันทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เน้นการดัดลอนหยิกและความเบาสบายของ เส้นผมที่ไม่ดูแข็งกระด้าง สาว ๆ คนใดชอบผมประบ่าทรงนี้ก็ลองนำไปทำกันดูนะค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมญี่ปุ่น)(ดัดลอนหยิก)(เกล้าผม)2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า หน้าม้าเป๋ ดัดปลายงอน
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า หน้าม้าเป๋ ดัดปลายงอน เป็นผมประบ่าเน้นความแคล่วคล่องตัวและเป็นอีกทรงหนึ่งของทรงผมเกาหลีที่ให้ ความเงางามของเส้นผมและแลดูมีน้ำหนักเป็นธรรมชาติเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบประมาณผมประบ่า การทำผมดัดลอนเพียงเล็กน้อยและหน้าม้าเป๋ช่วยเพิ่มความเป็นผู้ หญิ๊ง..ผู้หญิงให้ดูเป็นสาวน่ารักสดใสมากขึ้น ทรงผมเกาหลีทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(หน้าม้าเป๋)(ดัดลอน)2010
แบบทรงผมญี่ปุ่น ประมาณผมประบ่างอนปลาย
แบบทรงผมญี่ปุ่น ประมาณผมประบ่างอนปลาย มาแล้วจ้า เป็นผมประบ่าแต่ไม่เน้นการดัดผมอะไรจะดัดก็แค่เพียงให้ดูงอนปลายนิดหน่อย และด้านข้างของ แบบทรงผมญี่ปุ่น ทรงนี้อาจจะดูฟอง ๆ ให้เกิดความมีมิติและไม่ดูธรรมดาจนเกินแต่ได้ความน่ารักเข้าไปแทน การตัดทรงผมหน้าม้าทำให้ใบหน้าดูซอฟ ๆ ขึ้นหน้าตาดูหวานมากขึ้น และที่สำคัญแบบทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับทุกรูปหน้านะค่ะ...ขอบอก...ขอบอก ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (แบบทรงผมญี่ปุ่น)(ทรงผมหน้าม้า)(ผมประบ่า)2010
ทรงผมเกาหลี บ๊อบเท ประมาณผมประบ่า หน้าม้าเป้
อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วใน ทรงผมญี่ปุ่นบ๊อบเท ว่าการดูแลเส้นผมนั้นไม่ยุ่งยาก ทรงผมเกาหลี บ๊อบเท ประมาณผมประบ่า หน้าม้าเป้ ทรงนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ แต่บ๊อบเททรงนี้ทำหน้าม้าเป๋และเน้นความมีน้ำหนักของเส้นผมเพื่อให้แลดู ธรรมชาติ อย่างที่เคยกล่าวไปว่าทรงผมญี่ปุ่นบ๊อบเทนั้นเหมาะกับสาว ๆ ได้ทุกรูปหน้าทรงผมเกาหลีบ๊อบเททรงนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(บ๊อบเท)(หน้าม้าเป๋)2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าทรงตรงหน้าม้า
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าทรงตรงหน้าม้า เป็นทรงผมตรงธรรมชาติไม่ต้องยุ่งยากคอยเซ็ททรงผมบ่อย ๆ เพราะผมประบ่าทรงแค่เพียงคุณมีเส้นผมที่มีน้ำหนักและใช้ไดร์เป่าผมให้ตรงถือ เป็นอันใช้ได้แล้วค่ะ แต่ถ้าคุณสาว ๆ เป็นคนผมเส้นไม่มีน้ำหนักก็ให้ใช้ออยลูบไปที่เส้นผมก็จะช่วยให้เส้นผมของคุณ ดูมีน้ำมากขึ้นค่ะ ทรงผมเกาหลีทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้านะค่ะ ตัดทรงผมหน้าม้าเข้ากันมาก ๆ เลยค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ทรงผมตรง)(ทรงผมหน้าม้า)2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าปัดข้างดัดปลายอ่อน
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าปัดข้างดัดปลายอ่อน เป็นผมประบ่าที่ดูสบาย ๆ สไตล์ทรงผมเกาหลี ผมปัดข้างเพิ่งความนุ่มนวลและมีมิติทรงผมเกาหลีทรงนี้เหมือนจะเป็นผมที่ดู ไร้มีน้ำหนักเพราะเป็นเส้นผมที่เส้นเล็กแต่ก็ยังปลิ้วสลวยดูเป็นธรรมชาติ อยู่ ปลายทรงผมดัดลอนอ่อน ๆ เพิ่มความเซ็กซี่ชวนมอง แต่ว่าผมประบ่าแบบผมปัดข้างทรงนี้ไม่เหมาะกับสาวรูปหน้าเหลี่ยมและรูปหน้า สามเหลี่ยมค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ทรงผมดัดลอน)(ผมปัดข้าง)2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า หน้าม้า ดัดลอนแบบม้วนเข้า
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่า หน้าม้า ดัดลอนแบบม้วนเข้า เป็นทรงผมเกาหลีที่น่ารักมาก ๆ ไม่แพ้กับทรงผมประบ่าทรงอื่น ๆ เลยค่ะ เส้นผมเป็นสีดำสนิทแดดูมีน้ำหนักและเงางามอย่าบอกใครเชียวและสาว ๆ ที่ทำทรงผมดัดลอนทรงนี้ต้องน่ารักมาก ๆ แน่ ๆ ค่ะ แถมยังแอบกิ๊บเก๋ไก๋ด้วยการดัดลอนแบบม้วนเข้าเล็กน้อย บวกด้วยการทำทรงผมหน้าม้าไดร์ฟองนิดหน่อย แหม๋...อะไรมันจะช่างลงตัวขนาดนี้นะ สาว ๆ ลืมเรื่องรูปหน้าไปได้เลยค่ะเพราะว่า ทรงผมเกาหลีทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าจริง ๆ นะ...ไม่ได้โม้... ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมดัดลอน)2010
ทรงเกาหลี ประมาณผมประบ่า ดัดลอน สุดฮิต!
ทรงเกาหลี ประมาณผมประบ่า ดัดลอน สุดฮิต! จริง ๆ ค่ะ นางเอกเกาหลีส่วนใหญ่ก็จะทำทรงผมดัดลอนทรงนี้กันทั้งนั้น แล้วหากคุณคือคนหนึ่งที่ชอบในทรงผมประบ่าเกาหลีคุณจะกล้าพลาดหรือค่ะ ทรงผมเกาหลีดัดลอนใหญ่ดูไม่ยุ่งให้ความรู้สึกของผู้หญิงที่เรียบร้อยการทำ ทรงผมดัดลอนคุณสาว ๆ ควรที่จะแต่งหน้าด้วยแต่ถ้าทำทรงผมหน้าม้าจะทำให้หน้าดูเด็ก ที่สำคัญเหมาะกับทุกรูปหน้าค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ทรงผมดัดลอน)(ทรงผมหน้าม้า)2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าปัดข้าง
มาอีกแล้วจ้า ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าปัดข้าง อีกทรงหนึ่ง แต่ทรงผมประบ่าทรงนี้ดูเหมาะกับสาวหวานเรียบร้อยน่ารักการทำผมปัดข้างจะทำ ให้ดูน่ารักขึ้นคุณรู้ไหม แต่จะว่าไปแล้วทรงผมเกาหลีทรงนี้ดูจะเหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้า สาวรูปหน้าอะไรก็สามารถที่จะตัดทรงผมเกาหลีทรงนี้ได้และไม่ต้องกังวลนะค่ะ ว่าจะไม่เข้ากับรูปหน้าเรา ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ผมปัดข้าง)2010
ทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าแซกกลาง
หากว่าคุณสาว ๆ ที่ชอบความเบาสบายและไม่ชอบความยุ่งยาก เราอยากลองแนะนำให้คุณลองดู แบบทรงผมเกาหลี ประมาณผมประบ่าแซกกลาง และหากว่าคุณสาว ๆ ชอบที่จะไว้ทรงผมแซกกลางด้วยแล้วละก็ทรงผมเกาหลีทรงนี้ยิ่งต้องเหมาะกับคุณ ม๊าก...มากค่ะ เพราะทรงผมเกาหลีสไตล์นี้เหมาะกับสาว ๆ หน้ากลมและสาวหน้ารูปไข่ แต่หน้ารูปอื่น ๆ ก็สามารถที่จะตัดทรงผมประบ่าทรงนี้ได้ค่ะ และถ้ายิ่งคุณเป็นคนที่มีเส้นผมที่หนาด้วยแล้วจะได้แบบทรงเดียวกับนางแบบโดย ที่ไม่ต้องทำการเซ็ตผมบ่อย ๆ ด้วยค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่มีเส้นผมบางก็ไม่ต้องกังวลไปใยเพราะสมัยนี้มีการต่อเส้นผมเข้ามาช่วย เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เส้นผมที่หนาและสมบูรณ์แบบแล้วค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมเกาหลี)(ทรงผมแสกกลาง)2010


ทรงผมยาวประมาณผมประบ่าหน้าม้าดัดลอนอ่อนช่วง ปลาย
ทรงผมยาวประมาณผมประบ่าหน้าม้าดัดลอนอ่อนช่วง ปลาย เป็นทรงผมยาวที่เน้นความเป็นธรรมชาติของเส้นผมการตัดทรงผมหน้าม้าจะทำให้ หน้าดูเด็กลงคนที่ผมเส้นเล็กจะง่ายต่อการทำทรงผมดัดอ่อน ๆ และใช้เวลาเพียงสั้น ๆ ก็จะได้ทรงผมประบ่าทรงนี้แล้วค่ะ ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้านะค่ะ เนื้อหาโดย http://www.nong3narak.comขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมยาว)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมดัด)(ทรงผมญี่ปุ่น)2010
ทรงผมสั้นประมาณผมประบ่าหน้าม้ายุ่งนิดหน่อย
ทรงผมสั้นประมาณผมประบ่าหน้าม้ายุ่งนิดหน่อย เป็นทรงผมสั้นที่เน้นความคล่องตัวและความเป็นธรรมชาติสูงเพื่อเส้นผมที่มี น้ำหนักน่าสัมผัสและจับต้อง ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าใครที่ชอบผมประบ่าทรงนี้ก็อย่าลืมนำไปตัดกันดูนะค่ะแต่การทำทรงผม หน้าม้าด้วยช่วยให้ใบหน้าเข้ารูปยิ่งขึ้นค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมสั้น)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมญี่ปุ่น)2010
ทรงผมดัดลอนม้วนเข้าประมาณผมประบ่าสไตล์ญี่ปุ่น
ทรงผมดัดลอนม้วนเข้าประมาณผมประบ่าสไตล์ญี่ปุ่น เมื่อคุณทำทรงผมดัดประมาณผมประบ่าทรงหน้าม้าจะเป็นแบบตรง ๆ คุณจะกลายเป็นสาวที่แลดูน่ารักสดใสขึ้นมาทันตาเห็นเลยค่ะ จริง...นะ...ไม่โม้ ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักศึกษา และทรงผมดัดทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้า สาว ๆ ที่ชอบทำผมดัดลอนห้ามพลาดนะค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (ทรงผมดัด)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมญี่ปุ่น)2010
แบบทรงผมสั้นประมาณผมประบ่าหน้าม้าดัดลอนธรรมชาติ
(แบบทรงผมสั้น)(ผมประบ่า)(ทรงผมดัด)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมญี่ปุ่น)2010แบบทรงผมสั้นประมาณผมประบ่าหน้าม้าดัดลอนธรรมชาติ ให้ความรู้สึกถึงทรงผมดัดลอนที่ดูธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ ถ้าเป็นสาวผมเส้นเล็กจะง่ายต่อการดัดลอนผมมาก ๆ ค่ะ ทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาวทุกรูปหน้าและสาว ๆ ที่ไม่ชอบแบบทรงผมสั้นจนเกินไปก็มาเลือกผมประบ่าแบบทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้ได้นะ ค่ะ ตัดทรงผมหน้าม้าด้วยดูเข้ากันได้ดีมากเลยค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (แบบทรงผมสั้น)(ผมประบ่า)(ทรงผมดัด)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมญี่ปุ่น)2010
แบบทรงผมสั้นประมาณผมประบ่าหน้าม้าอินเทรนด์
10-813แบบทรงผมสั้นประมาณผมประบ่าหน้าม้าอินเทรนด์ เป็นแบบทรงผมสั้นที่ดูอินเทรนด์อยู่เหมือนกันนะค่ะโดยเฉพาะทรงผมหน้าม้า เนี่ยได้รับความนิยมค่อนข้างมากเลยทีเดียวแต่ทรงผมสั้นทรงนี้จะเป็นผมประบ่า การดูแลผมก็ไม่ยุ่งยาก และทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้ก็เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าด้วยนะค่ะ อย่าลืมว่าทรงผมหน้าม้านั้นจะทำให้ใบหน้าของคุณดูเด็กด้วยนะค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต (แบบทรงผมสั้น)(ผมประบ่า)(ทรงผมญี่ปุ่น)(ทรงผมหน้าม้า)2010
ทรงผมยาวประบ่าธรรมชาติหน้าม้าญี่ปุ่น
(ทรงผมยาว)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมประบ่า)2010เป็นทรงผมประบ่า ทรงนี้ที่ดูน่ารักมากจริง ๆ ค่ะ เห็นทีว่าไม่ไปตัดผมทรงยาวประบ่าทรงนี้คงจะไม่ได้ซะแล้ว ขอบอกเอาไว้เลยค่ะว่าทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้า ทรงผมหน้าม้าแบบนี้จะคล้าย ๆ กับทรงผมหน้าม้าของเกาหลีแล้วคุณรู้ไหมค่ะว่าการตัดทรงผมหน้าม้าจะทำให้ใบ หน้าของคุณดูเด็กขึ้นด้วยนะค่ะ (ทรงผมยาว)(ทรงผมหน้าม้า)(ทรงผมประบ่า)2010 ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมสั้นประบ่าหน้าม้าเป๋สไตล์ญี่ปุ่น
(ทรงผมสั้น)(หน้าม้าเป๋)(สไตล์ญี่ปุ่น)(สีย้อมผม)2010ทรงผมสั้น ตรงประมาณบ่าหน้าม้าเป๋ในสไตล์ญี่ปุ่นทรงนี้ช่างเข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนที่ กำลังจะมาถึงซะจริ๊ง...จริง ๆ เป็นทรงผมสั้นประมาณประบ่าเหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบไว้ทรงผมสั้นจนเกินไป ถึงแม้ทรงผมสั้นทรงนี้จะสั้นไม่มากนักแต่ก็ถือว่าได้ความเปรี้ยวไม่แพ้กันซะ เท่าไร ทรงผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่นทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าถ้าคุณทำสีผมด้วยล่ะก็จะยิ่งทำให้ใบหน้าของคุณดูไบร์ทขึ้นอย่าง เห็นได้ชัด แต่เดี๋ยวก่อนอย่าลืมเลือกสีย้อมผมให้เข้ากับสีผิวด้วยนะค่ะ (ทรงผมสั้น)(หน้าม้าเป๋)(สไตล์ญี่ปุ่น)(สีย้อมผม)2010 ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมแนวๆ ของวัยรุ่น 2010
ทรงผมแนวคำสำคัญ(ทรงผมแนวๆ)(แบบทรงผมแนวๆ)(ผมแนวๆ) นางแบบของเรายังเป็นวัยทีนอยู่เลยค่ะเธอเลือกที่จะทำสีผมสีน้ำตาลประกาย แดงค่ะรูปหน้าของเธอเป็นรูปหน้ากลมค่ะ แต่จริงๆ แล้วทรงผมทรงนี้สามารถเข้ากันได้กับทุกรูปหน้าเลยค่ะ ไม่เชื่อต้องลองค่ะ "ทรงผมแนวๆ" ทรงผมนี้เหมาะกับวัยรุ่นในบ้านเราในขณะนี้อย่างมากเลยค่ะ จะเป็นทรงผมในสไตล์ญี่ปุ่นในแบบสไตล์ใสออกแนวเด็กๆ และยังรับกับเทรนด์เกาหลีฟรีเวอร์อีกด้วยนะค่ะ แค่เห็นผมทรงนี้ก็คงมองเห็นถึงความน่ารักสดใสแล้วใช่ไหมค่ะ ^_^ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมผู้หญิง ทรงผมสาวญี่ปุ่น 2010
ทรงผมประบ่าคำสำคัญ (ทรงผู้หญิง)(ทรงผมสาวญี่ปุ่น)2010 นางแบบของเราจะมีผมที่เส้นเล็กง่ายต่อการดัดและนางแบบของเราเธอเลือกที่จะทำ สีน้ำตาลแดงส้มเพื่อให้ใบหน้าของเธอดูสดใสขึ้นค่ะ ทรงผมทรงนี้เหมาะสาวๆ ทุกรูปหน้าเลยนะค่ะ ทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมสไตล์สาวญี่ปุ่นออกแนวน่ารักๆ ค่ะ "ทรงผมสั้นประบ่ายุ่งๆ สไตล์สาวญี่ปุ่น" ทรงนี้จะดัดตรงปลายอ่อนๆ เพื่อให้ผมดูปริ้วๆ นะค่ะ แลดูเป็นธรรมชาติค่ะ ถ้าเป็นเทรนด์ผมสั้นในตอนนี้ที่ญี่ปุ่นทรงนี้ก็ถือเป็นอีกทรงหนึ่งนะค่ะที่ ได้รับความนิยมจากสาวๆ ญี่ปุ่นค่ะ ข้อมูลเนื้อหา โดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ผมตรงประบ่า สวย ๆ ค่ะ
ทรงผมประบ่าคำค้นหาสำคัญ (ผมตรงประบ่า)(ทรงผมตรง)(แบบผมตรง)2010 "ทรงผมประบ่าตรง" ทรงนี้ดูนะค่ะ จะช่วยดรอปใบหน้าที่ดูดุของคุณให้ดูอ่อนหวานขึ้นได้ค่ะและถ้าจะให้ดีก็ควรทำ สีผมด้วยนะค่ะเพราะสีผมจะช่วยให้ใบหน้าดูสดใสและสว่างขึ้นค่ะ สาวๆ คนไหนที่ชอบทำผมตรงๆ ลองพิจารณา "ทรงผมประบ่าตรง" ทรงนี้ดูนะค่ะ ทรงนี้เหมาะกับทุกรูปหน้าเลยค่ะเป็นทรงผมที่ดูธรรมชาติมากๆ ค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ดูมีสไตล์เรียบร้อยอ่อนหวานค่ะ ถ้าคุณหน้าดุละก็ลองตัดผม ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมประบ่าดัด ลอน สำหรับสาวหน้าหวาน
ทรงผมประบ่าดัด-ทรงผมประบ่าลอน สำหรับสาวหน้าหวาน วันนี้ดิฉันขอนำเสนอแบบทรงผมประบ่าดัดลอนทั้งศีรษะค่ะ แบบทรงผมนี้อาจจะดูออกแนวสาวเปรี้ยวไปซักนิดแต่ว่าก็ขึ้นอยู่กับการแต่ตัว และเสื้อผ้าด้วยว่าจะแต่ให้เข้ากับทรงผมทรงนี้อย่างไรจะแต่งแบบเปรี้ยวก็ดู ดีหรือจะแบบหวานก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ ทรงผมนี้ไม่เหมาะกับสาวที่หน้าใหญ่หรือหน้าเป็นเหลี่ยมนะค่ะ เพราะถ้าตัดทรงนี้จะทำให้ดูหน้าใหญ่ไปเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นหน้ารูปไข่ หรือหน้าเรียวเล็กทรงนี้ตัดแล้วสวยแน่นอนค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมประบ่าสำหรับสาว ๆ ทุกรูปหน้า
ทรงผมประบ่าถ้าไม่รู้ว่าจะตัดทรงอะไรผมประบ่าทรงนี้เป็นอีกทรง ที่สามารถตัดได้ในผู้หญิงทุกคนโดยไม่ต้องคำนึงถึงรูปหน้า เพียงแต่มีข้อจำกัดตรงที่ทรงผมสไตล์นี้เมื่อตัดออกมาแล้วอาจจะทำให้ดูเป็น สาวเปรี้ยวไปซักนิด ใครที่ชอบสไตล์สาวหวานอาจจะไม่เหมาะสำหรับทรงผมแบบนี้ซักเท่าไรนัก แต่ถ้าต้องการให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวละก็ทรงผมทรงนี้ไม่ควรผลาดเลยค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
แบบทรงผมยาวประบ่า สำหรับสาวที่ต้องการดูมั่นคงและสุขุม
h1คำสำคัญ (แบบทรงผมยาวประบ่า)(ทรงผมยาวประบ่า)2010 แบบทรงผมยาวทรงนี้ให้ความรู้สึกของความเป็นผู้ใหญ่และความสุขุมน่าเชื่อถือ ได้ดี ทรงผมแบบนี้นี้เหมาะสำหรับหญิงสาวที่ทำงานในต่ำแหน่งหรือหน้าที่ที่ต้องพบปะ ผู้คนซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องใช้ความน่าเชื่อถือในการติดต่องานด้วย ทรงผมแบบนี้เน้นความเรียบร้อยและการเข้าสังคมเป็นหลักอาจจะดูไม่แฟชั่น เท่าไรนัก แต่สำหรับการทำงานหรือการติดต่องานแล้วละก็ทรงผมในรูปแบบนี้ สามารถนำเสนอตัวคุณในแบบของบุคคลที่น่านับถือและน่าเกรงใจได้อย่างไม่น่า เชื่อเลยทีเดี่ยวค่ะ ทรงผมแบบนี้ตัดได้ทุกรูปหน้าค่ะไม่มีข้อจำกัดใด ๆ แต่อาจจะต้องดูแลเรื่องสุขภาพของเส้นผมให้ดีเพราะถ้าสุขภาพของเส้นผมแย่จะ ส่งผลต่อสภาพของทรงผมโดยรวมได้ค่ะ อาจจะต้องใช้ครีมบำรุงผมให้ดีซักนิดสำหรับการเซ็ทผมทรงนี้ค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรู…
ทรงทรงผมญี่ปุ่น แบบทรงผมแฟชั่นญี่ปุ่น แบบทรงผมสาวญี่น
d1มาดูการตัดผมซอยสั้นแบบสาวญี่ปุ่นกันบ้างค่ะ จะสังเกตได้ว่าทรงผมแฟชั่นญี่ปุ่นนั้นส่วนใหญ่มักจะมีการเล่นในเรื่องสีสัน หรือไฮไลท์กันค้อนข้างมาก แต่บ้านเราอาจจะไม่เหมาะเท่าไรนักอาจจะเป็นเรื่องของวัฒณธรรมส่วนหนึ่ง และที่สังเกตได้อีกอย่าคือทรงผมสาวญี่ปุ่นนั้นส่วนใหญ่จะเน้นการจัดทรงที่ ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเสมอเช่นมูสหรือสเปซจัดแต่งทรงผม ซึ่งต่างกับทรงผมของสาวเกาหลีที่เน้นความเรียบ ๆ เป็นธรรมชาติ จากรูปภาพทรงผมทรงนี้เน้นการตัดซอยแบบธรรมดาเน้นความเบาบางของทรงผม แล้วความนุ่มนวลทำให้ทรงผมนั้นดูเบาสบายไม่หนัก รูปหน้าของทรงผมแบบนี้ตัดได้ทุกรูปหน้าค่ะ ข้อมูลเนื้อหา โดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมประบ่าม้วนเข้าอ่อน ๆ
ทรงผมประบ่าม้วนเข้า วันนี้ดิฉันขอนำเสนอทรงผมประบ่าม้วนเข้าอ่อน ๆ เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบดัดผมที่แลดูเป็นธรรมชาติเพราะทรงผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ม้วนเข้าแต่จะ ม้วนอ่อนให้คลายตัวไม่ดูแข็งทือจนเกินไปค่ะ ทรงผมทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะ นางแบบของดิฉันเลือกทำสีผมด้วยสีน้ำแดงอ่อน ๆ ค่ะ สาว ๆ คนไหนชอบทรงผมทรงนี้ก็นำไปตัดกันดูนะค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
การเกล้าสไตล์สาวญี่ปุ่น น่ารัก ๆ ค่ะ
คำค้นหาสำคัญ (การเกล้าผม)(แบบเกล้าผม) สำหครับสาว ๆ ที่ต้องการหาแบบสำหคับเกล้าผม การเกล้าผมด้านข้างก็เป็นอีกแบบที่นิยมกันของวัยรุ่นสมัยนี้ คุณอาจจะเพิ่มความโดนเด่นของการเกล้าผมด้วยการถักเปีย หรือ การหาโบมาผูกก็เพิ่มความน่ารักสดใสได้ดีไม่น้อยทีเดี่ยว หรือ อาจจะทำการดัดลอนผมก็ดูน่ารักไปอีกแบบ แต่ถ้าต้องการทำการเกล้าผมดังภาพตัวอย่างแนะนำให้ทำการดัดลอนก่อนและค่อยทำ การเกล้าผม ส่วนรูปหน้าที่เหมาะกับการเกล้าผมแบบนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนรูปหน้าใหญ่ เท่าไรนัก อาจจะต้องมาหาทรงผมแบบอื่นแทน ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมสั้นประบ่าตรงธรรมชาติสไตล์เกาหลี
คำค้นหาสำคัญ ทรงผมสั้นประบ่า ธรรมชาติ เกาหลี วันนี้ดิฉันขอนำเสนอทรงผมสั้นประบ่าตรงธรรมชาติสไตล์เกาหลีคะ เป็นทรงผมที่แลดูธรรมชาติดีไม่ยุ่งยากในการจัดทรงดีค่ะการดูแลเอาใจใส่ก็สุด แสนจะง่าย ทรงผมทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าค่ะนางแบบของดิฉันเลือกที่จะทำสีผมด้วยสีน้ำตาลแดงค่ะ สาว ๆ คนไหนที่ชอบทรงผมทรงนี้ก็ลองนำไปตัดกันดูนะค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมประบ่าสไตล์ญี่ปุ่น 2010
ผู้หญิงตัดทรงผมสั้นประมาณบ่าฟูฟูคำสำคัญ (ทรงผมประบ่า)(ทรงผมประบ่าแฟชั่น)2010 เป็นทรงผมที่ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติแลดูเบาสบายดีค่ะ ทรงผมสั้นฟูประมาณบ่าสไตล์ญี่ปุ่นที่ดิฉันแนะนำนี้ของข้างจะฟูเล็กน้อยแต่ก็ ดูเป็นธรรมชาติและดูเก๋ดีมากค่ะ ใครที่ชอบทรงผมแนวนี้ก็ลองนำไปตัดกันดูนะค่ะ นางแบบของดิฉันเลือกที่จะทำสีผมด้วยสีน้ำตาลแดงค่ะทรงผมทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าเลยนะค่ะขอบอก ^_^ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
แบบทรงผมน่ารัก ๆ สำหรับสาว ๆค่ะ 2010
ทรงผมสั้นประบ่าคำค้นหาสำคัญ (แบบทรงผมน่ารัก)(ทรงผมน่ารัก)2010 อินเทรนด์ไปกับ "ทรงผมสั้นประบ่าน่ารัก" ทรงผมทรงนี้เหมาะกับสาวสไตล์ใสๆ ตัดผมทรงนี้แล้วจะแลดูน่ารักมากมายค่ะ (ถ้าไม่เชื่อลองตัดดูนะค่ะ ^_^) ทรงผมทรงนี้คนที่มีเส้นผมตรงเป็นธรรมชาติจะดูได้เปรียบหน่อยนึงนะค่ะ เพราะว่าแค่เพียงขยำด้วยมูสที่ปลาเส้นผมนิดหน่อยก็ได้ทรงนี้แล้วค่ะแต่ว่า ต้องตัดผมทรงนี้ก่อนนะค่ะ ทรงนี้เหมาะกับสาวๆ ทุกรูปหน้าเลยค่ะนางแบบของเราโกรกสีผมด้วยสีน้ำตาลอมแดงช่วยเพิ่มความสว่าง ให้กับใบหน้าที่สดใสค่ะ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมสั้นดัดประบ่า เข้ารูปหน้า 2010
ทรงผมสั้นประบ่าคำค้นหาสำคัญ (ทรงผมสั้นดัดประบ่า)(แบบทรงผมสั้นดัดประบ่า)(ผมสั้นดัดประบ่า) ทรงผมสั้นประบ่าเข้ารูปหน้าทรงนี้ออกจะเป็นผมธรรมชาติเส้นผมจะดูดัดสลวยเป็น ลอนนิดๆ ช่วงปลายผมเน้นความเป็นธรรมชาติ ทรงผมตัดได้ทุกรูปหน้า เน้นการดูแลเส้นผมมากกว่าเทคนิคการตัดของช่าง การจัดทรงผมเพียงค่ามีไดร์เป่าผมก็เพียงพอกับการจัดทรงผมทรงนี้แล้ว ข้อควรระวังทรงผมทรงนี้ถ้าขาดการดูแลบำรุงหรือจัดทรงให้ดี อาจจะทำให้หน้าดูแก่กว่าอายุจริงได้ค่ะ แต่ถ้ามีการจัดแต่งทรงผมให้ดีจะทำให้ดูสง่าและดูน่าเชื่อถือมากทีเดี่ยว สำหรับผมทรงนี้ ข้อมูลเนื้อหาโดย http://www.nong3narak.com ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น