วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

เกล้าผมสวยตามโอกาส

Silver Wide Petal Effect Bangle
Letter 'E' Pink Sparkly Charm Bead for Pand...
LovingtheBead © 'Perfect Present' Slid...
Natural handmade curved tribal spike wood 4...
Silver Manchester United Crest Earring - Si...
1 x Antique Silver with two pink stones spa...
Dark Brown Leather Strap Surf Wristband Bra...
Designer Ipod Fashion Cufflinks 12101
9ct Yellow Gold Creole Earrings
Body Jewellery | Eyebrow piercings | Eyebro...
PENQUIN STERLING SILVER STUD EARRINGS Appro...
Playboy Branded Jewellery Gift Set With Rab...
TOC BEADZ Pastel Flowers 9mm Slide-On &...
Urban Male Men's Contemporary Stainless Ste...
Jules Body Jewellery-Ear Stretching Tapers-...
Pink Shimmering Heart Clip Charm for Thomas...
Silver Four Leaf Clover Charm
9ct Gold Cubic Zirconia Blue Sapphire Flowe...
Pierced & Modified - Body Jewellery Nav...
Silver Charm Bracelet
D for Diamond Sterling Silver P2411 Boys Di...
Dolce Gabbana Jewellery D&G Pebble 3 Ba...
LovingtheBead © Circles Anodised Slide...
Luxury Sterling Silver Designer Pendant &am...
Mens Designer Fashion Cufflinks - Purple &a...
New Ladies 3 Row Cream Pearl Fashion Bridal...
Set Of 3 Wooden Bead Surf Surfer Necklaces ...

การเกล้าผมแบบ ที่ต้องม้วนเก็บปลายผมติดไว้กับศีรษะนั้น นอกจากจะต้องรวบผมให้เรียบ ไม่ยุ่งเหยิงแล้ว ยังต้องเกล้าให้ได้ระดับที่เหมาะสมตามโอกาส ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแต่งทรงผมจาก ‘ชิเซโด้’ แนะนำไว้ในงาน Looking Good สวยสั่งได้ สไตล์คุณ โดยส่วนงาน Rakluke Women ในเครือบริษัท รักลูกกรุ๊ป

สำหรับการเกล้าผมให้เหมาะสมกับโอกาสแบ่งเป็น 3 ลักษณะ คือ เกล้าแบบม้วนต่ำใกล้ท้ายทอย เป็นการเกล้าผมที่เหมาะกับการไปร่วมงานที่เป็นทางการ สุภาพ สำรวม

แบบต่อมาเป็น การเกล้าผมแบบ ม้วนระดับกลางศีรษะ แสดงออกถึงความทะมัดทะแมง เสริมภาพลักษณะความเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เหมาะกับการเกล้าเพื่อเข้าร่วมประชุม หรือสมัครงาน สุดท้าย เกล้าแบบม้วนสูง ควรทำผมทรงนี้ในวันว่าง ไม่เป็นทางการ ยามที่ได้รีแลกซ์ เป็นทรงผมที่เหมาะกับวัยรุ่น

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความสวยงามให้ทรงผมที่เกล้าม้วนด้วยการติดเครื่องประดับผม โดยเลือกให้เหมาะกับเสื้อผ้าและโอกาส ที่สำคัญควรดูความเรียบร้อยของทรงผม อย่าให้ชี้ฟู แลดูสุขภาพผมไม่ดี.

ข้อมูล เดลินิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น