วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สนุกกับวิธีการม้วนผมสวยๆได้ด้วยตัวเอง

Silver Wide Petal Effect Bangle
Letter 'E' Pink Sparkly Charm Bead for Pand...
LovingtheBead © 'Perfect Present' Slid...
Natural handmade curved tribal spike wood 4...
Silver Manchester United Crest Earring - Si...
1 x Antique Silver with two pink stones spa...
Dark Brown Leather Strap Surf Wristband Bra...
Designer Ipod Fashion Cufflinks 12101
9ct Yellow Gold Creole Earrings
Body Jewellery | Eyebrow piercings | Eyebro...
PENQUIN STERLING SILVER STUD EARRINGS Appro...
Playboy Branded Jewellery Gift Set With Rab...
TOC BEADZ Pastel Flowers 9mm Slide-On &...
Urban Male Men's Contemporary Stainless Ste...
Jules Body Jewellery-Ear Stretching Tapers-...
Pink Shimmering Heart Clip Charm for Thomas...
Silver Four Leaf Clover Charm
9ct Gold Cubic Zirconia Blue Sapphire Flowe...
Pierced & Modified - Body Jewellery Nav...
Silver Charm Bracelet
D for Diamond Sterling Silver P2411 Boys Di...
Dolce Gabbana Jewellery D&G Pebble 3 Ba...
LovingtheBead © Circles Anodised Slide...
Luxury Sterling Silver Designer Pendant &am...
Mens Designer Fashion Cufflinks - Purple &a...
New Ladies 3 Row Cream Pearl Fashion Bridal...
Set Of 3 Wooden Bead Surf Surfer Necklaces ...

สนุกกับการม้วนผมสวยด้วยตัวเอง
สวยแบบสาวการตลาดพบปะลูกค้าทั้งวัน
คุณ เอฟสาวการตลาดสุดสวยที่ให้ความสำคัญกับการจัดแต่งทรงผมมาก ก่อนออกไปพบปะลูกค้าก็ขอสวยง่ายด้วยตัวเองก่อน ด้วยเครื่องมือที่สุดจะทันสมัย HAIR CURLING IRON ม้วนลอนสวย เพิ่มตัวช่วยจัดแต่งผมให้กับสาวที่ไม่ชอบซ้ำซากกับผมทรงเดิมๆ
ขั้นตอนการจัดแต่งทรง


1.ฉีด Hair Repair สูตรสำหรับผมทำสีให้ทั่วที่ปลายผม เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน และเพื่อให้ผมอยู่ทรงได้นานกว่าเดิม
2.ลูบไล้ให้ทั่วทั้งเส้นผมด้วยความนุ่มนวล
3.ใช้ HAIR CURLING IRON ม้วนผมจากด้านหน้าก่อนทั้งสองข้าง ไม่ต้องทั้งศีรษะเพราะต้องการให้ลอนสลวยเฉพาะช่วงปลายผมทำให้ดูเป็นธรรมชาติ


4.เครื่อง ม้วนผม HAIR CURLING IRON ให้ความร้อนที่สม่ำเสมอแถมยังด้านจับยังดีไซน์ออกมาให้จับสะดวกล็อคผมไม่ให้ หลุดง่าย ม้วนได้คล่องมือ
5.ฟิตผมที่ม้วนเสร็จออกมาแล้วด้วยสเปรย์น้ำ ผมจะเป็นลอนสวยและยังได้ความเงางามอีกเช่นกัน
6.ถ้าไม่ต้องการลอนที่ดูใหญ่จนเกินไป สามารถใช้นิ้วมือสางออกก็จะทรงที่เป็นธรรมชาติสวยสมวัย






















ที่มา

http://www.handbtoday.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น