วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

เทคนิคจัดแต่งผมสำหรับวันเร่งรีบ

Clogau Gold 9ct White & Yellow Gold Dai...
Star Earrings Diamante Costume Jewellery Ea...
ear stretchers | uv marble expanders | 4mm ...
Handmade Glass Bead Yellow with White Strip...
Luxury Sterling Silver Three Hearts Pendant...
Pewterhooter Large Light Topaz Swarovski Cr...
Sterling Silver Heart CZ Earring Studs - Bl...
Sterling Silver Heart Drop Earrings with Re...
Pandora Women's Bead Sterling Silver 925 B...
Swarovski Crystal Ying Yang Belly Bar | Yin...
Body Jewellery Fake Ear Plug - Swallow Old ...
Martick Turquoise Confetti Murano Glass Sty...
New Womens 3 Row Silver Heart Crystal Bangl...
Silver Small Plain Hoop Earrings
Sweetie red heart charm Bracelet- Silver Pl...
Dew Sterling Silver Black Pearl Drop Earrin...
Dolce & Gabbana Jewels Bracelet LOCKED ...
Silver Stainless Steel Cuff Bangle with Sku...
TALULA Colored Fresh Water Pearl Multistran...
Joven by Miore 18ct Yellow Gold Earrings wi..
Silver and Black Genuine CZ Cross Pendant (...
Silver, Purple, White and Gold Glass Bead C...
Pandora Women's Bead Sterling Silver 925 C...
ear stretching | uv expanders (straight) | ...
Jo For Girls Silver Ce78 Horse Shape Stud E...
Jo For Girls Silver Pink Enamel Cp75 Cat Pe...
PAIR OF PINK & GOLD ICE SLIDE ON BEADS...




เทคนิคจัดแต่งผมสำหรับวันเร่งรีบ (Woman Story)

ในวันเร่งรีบของคุณสาวๆหลายคน แน่นอนว่าจะต้องไม่มีเวลาในการจัดแต่งทรงผมมากนักนะคะ เพราะเรารู้ใจสาว ๆ เราจึงสรรหาวิธีง่าย ๆ ในการจัดแต่งทรงผมในเวลาอันสั้นด้วยขั้นตอนไม่มากมาย สำหรับวันเร่งรีบของคุณ ที่ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาวก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ..

หมวก

ในวันที่เร่งรีบทรงผมไม่ได้ดั่งใจซักที อย่าไปเสียเวลาเสียอารมณ์กับการเลือกเฟ้นทรงผมอีกเลยค่ะ ลองหยิบหมวกใบเก๋ของคุณมาสวมใส่ดูสิคะ สำหรับผมสั้นก็ไม่มีปัญหา ส่วนผมยาวก็มัดรวมไว้ข้างหลัง ปล่อยหน้าม้าลงมาเล็กน้อย แค่นี้ก็น่ารักแล้วค่ะ

ถักเปีย

เป็นอีกวิธีที่คลาสสิกมาก ๆ และตอนนี้สาว ๆ เค้ากำลังอินเลยเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเกล้าหรือปล่อย สาวอินเทรนด์ทั้งหลายก็มักจะนิยมการถักเปียมาเป็นส่วนประกอบจัดแต่งทรงผม ด้วยทั้งนั้น แต่สาว ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเวลาเนิ่นนานนะคะ ในวันเร่งรีบของคุณ สามารถถักได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเปียตะขาบ เปียก้างปลา แค่นี้ก็สวยได้แล้วล่ะค่ะ

คาดผม

กำลังมาแรงในตอนนี้เลยค่ะ สำหรับเทรนด์คาดผม มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งแบบผ้าสีสันสดใส หรือจะเป็นแบบเชือกถัก หรือคาดผมพลาสติกที่มีดอกไม้ดอกใหญ่ เก๋ไก๋อย่าบอกใครเลยค่ะ

มัดจุก

เทรนด์นี้ก็มาแรงไม่แพ้กันค่ะ วิธีง่าย ๆ แต่ก็โอเคเลยค่ะ รวบผมสูง ๆ จะตึงหรือจะหลวมก็แล้วแต่สะดวกค่ะ แล้วมัดรวบเป็นจุก คุณก็จะกลายเป็นสาวเซอร์ได้ในวันเร่งรีบไปเลยค่ะ

ติดกิ๊บ

กิ๊บสีสันน่ารักสดใส เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ต้องการความยุ่งยากเช่นกันค่ะ หรือติดในวันสบาย ๆ ที่ไม่ต้องการแต่งอะไรมาก กิ๊บตัวเดียวก็สวยได้แล้วค่ะ

Tips..ดูแลเส้นผมหลังสระ

เมื่อคุณสระผมเสร็จแล้ว คุณควรใช้มือบีบน้ำออกจากเส้นผม แล้วใช้ผ้าขนหนูบีบหรือซับ แทนการใช้ผ้าขนหนูถูเช็ดเส้นผมแรง ๆ เพราะการถูแรง ๆ จะทำให้เส้นผมเสีย อ่อนแอ และไม่ควรใช้ไดร์เป่า ควรจะปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ จะทำให้เส้นผมของคุณไม่เสียง่ายค่ะ..


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น