วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทรงผมดังโงะแบบทรงผมสั้นน่ารัก

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมสั้นน่ารักสไตล์เกาหลีสุดอินกันอีก แล้วนะค่ะ สำหรับ แบบทรงผมสั้นน่ารัก นี้จะมาในแบบทรงผมตรงเกาหลีที่คุณผู้หญิงสามารถใช้นำไปเป็นแบบตัดผมได้เลยนะ ค่ะ เพราะเป็นแบบทรงตรงน่าจะเป็นอีกหนึ่ง แบบทรงผมสั้นน่ารัก ที่ตัดได้ง่ายเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แบบทรงผมสั้นน่ารัก นี้จะเน้นหน้าม้าปัดหรือหน้าเป๋นั่นเองค่ะ ส่วนด้านหลังของแบบทรงผมนั้นเน้นการซอยสไลด์กันอีกเช่นเคยค่ะ และต้องขอบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ทรงผมเกาหลีที่ฮิตมาก ๆ อีกเช่นเดียวกันค่ะ คุณผู้หญิงที่ชอบสไตล์แบบทรงผมสั้นน่ารัก ๆ แบบนี้ก็ลองนำไปตัดกันดูได้เลยนะค่ะ

รูปภาพ แบบทรงผมสั้นน่ารัก

แบบทรงผมสั้นน่ารัก ทรงผมด้านหน้า

แบบทรงผมสั้นน่ารัก สวยงาม

แบบทรงผมสั้นน่ารัก

Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมสั้นน่ารัก ๆ ที่เรานำมาให้ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นทรงผมเกาหลีกันอีกแล้ว หวังว่าคงจะถูกใจคุณผู้หญิงที่กำลังมองหาแบบทรงผมมาตัดผมกันอยู่นะค่ะ แล้วคราวหน้าเราจะนำแบบทรงผมเกาหลีแบบไหนมาให้ได้อัพเดทกันอีกก็อย่าลืมที่ จะติดตามกันได้ทุกวันเลยนะจ๊ะ แล้วที่สำคัญได้แบบทรงผมสั้นน่ารัก ๆ แล้วก็อย่าลืมที่จะดูแลเส้นผมของตัวคุณเองด้วยนะค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพทรงผมจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น